Top 5 Game Kinh Dị 2D RPG miễn phí

5.[Horror game] The Witch's House

*Cốt truyện: The Witch's House ("魔女の家" or "Majo no Ie") là một trò chơi kinh dị miễn phí được thực hiện trong RPG Maker VX bởi Fummy và người dịch vgperson. Trong trò chơi này bạn đóng vai một cô gái 13 tuổi tên là Viola, thức dậy ở giữa một khu rừng, không mang theo thứ gì ngoài nửa lá thư:
... hãy suy nghĩ nếu con đi đến nhà bà ta, nhưng hãy tránh xa nó. Hy vọng con sớm trở về nhà .
- Dad
Không có cách nào để thoát khỏi khu rừng vì đường đi bị chặn lại bởi một bức tường hoa hồng, Viola đành phải bước vào căn biệt thự khổng lồ trong rừng. Và ngay sau khi cô bước vào, cô nhận thấy rằng tất cả mọi thứ trong nhà dường như đang cố gắng để ngăn chặn Viola thoát ra ngoài...
*Bonus fanart + fanvid ost Friend (Ellen ver - Viola ver)
*Nói chung là sau khi hoàn thành game này, ad mún lật tung cái bàn ==!

2.IB :nỗi sợ kinh hoàng ở viện triển lãm tranh


Ib (phát âm là "Eeb," tương tự như "Eve") là một phần mềm miễn phí trò chơi phiêu lưu kinh dị của Kouri thực hiện trong RPG Maker 2000.

Một cô gái trẻ tên là Ib thăm một phòng trưng bày nghệ thuật cùng với cha mẹ.
Trong khi quan sát nhiều cuộc triển lãm, cô đột nhiên nhận ra cô là một mình.
Và trong tìm kiếm của mình cho người khác, cô thấy mọi thứ không như mong đợi trong bộ sưu tập ...

Các trò chơi được tập trung vào việc thăm dò và câu đố giải quyết.
Không có chiến trận, và nó không đòi hỏi phản xạ nhanh chóng.
Nó được thiết kế để có thể truy cập vào tất cả các loại của người chơi, để tận hưởng.


Download Ib 1.07 | (Mirror)
(Xin vui lòng bỏ nếu Chrome sẽ cho bạn biết tập tin là độc hại, điều này là do lỗi và ngoài tầm kiểm soát của tôi.)

Xử Lý Sự Cố

Xin chắc chắn để trích xuất các trò chơi để thư mục riêng của mình thay vì chạy trực tiếp từ tập tin ZIP.
Nếu bạn không làm như vậy, bất kỳ tiết kiệm được thực hiện sẽ bị mất thời gian tiếp theo bạn chạy các trò chơi.

Nếu bạn nhận được một lỗi DirectDraw, kích chuột phải vào file EXE, vào Properties, khả năng tương thích, và thử chế độ tương thích khác.

Nếu font chữ có vẻ không đúng, tải về và cài đặt các font MS Gothic.

Vấn đề kiểm soát ("tự động di chuyển theo một hướng" hoặc "không có nút làm việc") là cố hữu để RPG Maker và không thể được cố định vĩnh viễn.
Để khắc phục chúng, hãy thử bật NumLock và nhấn Shift và một hướng Numpad tại cùng một thời điểm chính xác khi điều khiển bình thường.
(Điều này undoes các vấn đề của RPG Maker nhận được "mắc kẹt" trên một đầu vào nếu Shift và một nút Numpad được ép cùng một lúc.)

Vui lòng đọc bao gồm "Ib Manual.txt" bạn nên gặp phải bất kỳ vấn đề nào khác.

Cách sử dụng Ghi chú

Kouri đã bị cấm thực hiện bất kỳ hình thức lợi nhuận từ video gameplay, nói chung thông qua các video trả tiền.
Ông cũng đã yêu cầu mọi người không thay đổi, chiếm đoạt, hoặc phân phối lại bất kỳ hình ảnh hoặc âm nhạc từ trò chơi của mình.
(Mối quan tâm chính của ông là người tải lên âm nhạc trực tuyến, vì nó đã được thực hiện bởi những người khác và được sử dụng với sự cho phép.)


Screenshots
ScreenshotScreenshot
ScreenshotScreenshot



Âm nhạc

Tất cả âm nhạc trong các trò chơi có thể được tìm thấy trong thư mục Music.
Dưới đây là danh sách các bài hát và các nguồn của họ.

Lưu ý rằng có một số spoilers, chủ yếu liên quan đến các bài hát được sử dụng với.

Danh sách bài hát

3. Paranoiac

Amii chào các bợn , tui có hứnq up game kinh dị ^^ nên bloq này tui up game 

kinh dị có tên là PARANOIAC !!!
 
+ Thể loại : Kinh dị 
 
- Nhìn hình thế thôi vào game nhân vật hình ảnh cũng dễ thương phết , nhạc 

khá thú vị

- Bạn sẽ nhập vai là cô Miki Takamura ở troq nqôi nhà của bà cô mất vì treo cổ .
 Từ khi Miki chuyển vào nqôi nhà đó thì nhiều chuyện xảy ra . Và mỗi khi tối 

đến , 1 cuộc điện thoại từ đầu dây không rõ gọi cho Miki .... con quái vật xuất 

hiện cô phải chạy trốn nó và chui vào 1 chỗ nào đó để trốn qua đêm . 

- Mẹ của Miki là bà có tư tưởqq's khá là điên khùq , mẹ gì mà chẳqq quan tâm 

đến con cái ,... chơi rùi bạn sẽ hiểu

* Không nên chơi đối với những bạn yếu tim hay bạn nào ở 1 mình ^^

- Cũng như các bài đăng game trước Good Ending hay Bad Ending là do bạn 

chọn ^^

- Link dowload game :




2. Seven Mysteries - 7 điều bí ẩn ở trường học


Game kể về một nhóm học sinh "đặc biệt" ở trong một ngôi trường - Những kẻ tò mò, những kẻ chứa đầy bí mật và những kẻ sợ sệt điên rồ. Và trong số những nhóm người đó, có một cậu học sinh rất hứng thú về những bí mật của ngôi trường mà mình đang học.Cậu ta dần tìm ra những bí mật đó, nhưng "khi bạn biết cái gì, bạn sẽ phải đánh đổi lại bằng một thứ"...

GAME CÓ 5 KẾT THÚC (50% người sẽ rơi vào kết thúc chính xác của game)

TRAILER



DOWNLOAD


1.  Mad Father - Bi kịch gia đình

Mad Father là một game indie hay nhất mà tôi từng chơi. Trước hết, có lẽ nhiều người không hiểu indie game là gì. Indie game (không phải là game Ấn Độ India đâu nhá) có nghĩa là những game được những nhóm làm game nhỏ phát triển và phát hành, hầu hết là qua dạng free download. Game được thiết kế bởi một nhóm phát triển game có tên "Sen" thông qua một phần mềm chuyên thiết kế game "WOLF RPG Editor" và đã cho ra mắt với phiên bản tiếng Nhật. Game đã được dịch ra tiếng Anh cho gamer trên toàn thế giới thưởng thức bởi 1 gamer nickname "vgboy". Với dung lượng khá nhỏ, chỉ 43.87 MB, yêu cầu cấu hình không quá cao, nhưng game thực sự vượt quá mong đợi.

Game4V.com - Mad Father là một game indie hay nhất mà tôi từng chơi. Trước hết, có lẽ nhiều người không hiểu indie game là gì. Indie game (không phải là game Ấn Độ India đâu nhá) có nghĩa là những game được những nhóm làm game nhỏ phát triển và phát hành, hầu hết là qua dạng free download . Game được thiết kế bởi một nhóm phát triển game có tên "Sen" thông qua một phần mềm chuyên thiết kế game "WOLF RPG Editor" và đã cho ra mắt với phiên bản tiếng Nhật. Game đã được dịch ra tiếng Anh cho gamer trên toàn thế giới thưởng thức bởi 1 gamer nickname "vgboy". Với dung lượng khá nhỏ, chỉ 43.87 MB, yêu cầu cấu hình không quá cao, nhưng game thực sự vượt quá mong đợi.

Với thời lượng chơi khá ngắn, ~3h để hoàn thành game 100%, nhưng bạn sẽ phải sững sờ với cốt truyện của game. Nếu bạn không phải là mẫu gamer kiên nhẫn ngồi đọc các câu đối thoại của nhân vật thì thực sự bạn nên đóng bài review này lại vì đây không phải game cho bạn. Bạn sẽ đóng vai Aya Drevis, 11 tuổi, con của cặp vợ chồng Monica Drevis và Alfred Drevis. Gia đình của cô bé sinh sống trong một căn biệt thự tại Đức, đã từng rất hạnh phúc, cho đến một ngày, mẹ cô bé qua đời do bệnh tật, Aya ở lại căn biệt thự với bố Alfred, một tiến sĩ, người luôn bận bịu với những thí nghiệm của mình với người trợ lý xinh đẹp Maria.

Thảm họa tới khi một đêm, khi Aya ở trong phòng ngủ, bỗng nghe thấy tiếng ông bố thét lên kinh hoàng, cô bé chạy ra khỏi phòng. Cả lâu đài bây giờ đầy zombie, quái vật, những con búp bê sát nhân, ... Hóa ra, thí nghiệm của ông bố đã khiến ông trở thành một tên giết người máu lạnh, đến mức tất cả xác chết ông giữ làm thí nghiệm bây giờ bị một lời nguyền ám lên trở nên đáng sợ, sẵn sàng giết chết bất cứ ai. Aya vẫn chưa biết điều đó, cô bé quyết tâm cứu bố, từ đó, trên chuyến hành trình, Aya phát hiện ra sự thật khủng khiếp, quá khứ của từng nhân vật cũng được dần dần hé lộ. Và xin khẳng định, cốt truyện của game hay không thua gì series Final Fantasy.
Tội lỗi của người bố ...
Game có nhiều kết cục, mỗi sự lựa chọn của bạn sẽ cho ra một kết cục khác nhau, và sẽ bất ngờ, lôi cuốn cho đến phút cuối cùng của câu chuyện. 

Vì đây là một game Horror - Puzzle nên game sẽ có những câu giải đố cho bạn, đây là điểm cộng cho đội ngũ phát triển game. Các câu đố được sắp đặt rất thông minh, đòi hỏi bạn cần phải vận dụng đầu óc vào game khá nhiều, phải tìm tòi mọi nơi để có những đồ vật mấu chốt để giải đố và có thể đi tiếp. Vậy nên kinh nghiệm là nên save tại nhiều slot để tiết kiệm thời gian. Khắp căn biệt thự sẽ có những viên ngọc cho bạn thu thập, và khi có đủ sẽ có những phần thưởng đặc biệt cho bạn. Giao diện của game đơn giản, không thực sự đặc sắc. Tuy nhiên nó cũng tạo ra sự thuận tiện cho người chơi. Đây là một game được lập trình đơn giản, nhưng số lỗi trong game không thực sự nhiều, nhưng có một khuyết điểm tai hại. Khi mà bạn bị một con quái vật nào đó tóm lại, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nháy nút "Z" để thoát ra, nhưng nói thật thì vài lần là nút này của bạn liệt luôn, vì nháy rất nhiều lần mà vẫn chưa thoát.
Yếu tố kinh dị trong game khá nặng đô, và có thể gây ám ảnh cho những người yếu vía. Những tình tiết hù dọa của game không bị trùng lặp nhiều, gây cho người chơi cảm giác luôn phải đề phòng. Nhưng đó chưa phải là tất cả, không khí u ám trong cả căn biệt thự cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự kinh dị trong game. Vì vậy mà một game 2D thôi mà sự rùng rợn không thua gì một game 3D bom tấn.
Game có đồ họa 2D phong cách 16-bit , góc nhìn thứ 3 từ trên xuống. Phong cách này có vẻ khá lỗi thời, nhưng nó lại là điều thú vị của game. Từng nơi trong biệt thự được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết. Hình ảnh đối thoại của các nhân vật vẽ theo phong cách anime - manga, hiệu ứng cảm xúc cũng khá dễ thương. Đây là thứ khắc phục cho điểm yếu đồ họa của game. Và cũng nhờ phong cách Anime này, những thứ kinh dị càng trở nên kinh dị hơn, yếu tố rùng rợn lại được tăng lên thêm một mức độ nữa.
Tăng tính rùng rợn
Tạo hình các nhân vật trong game

Chưa hết, âm thanh đóng vai trò rất quan trọng, gần như quyết định thành công của game. Tất cả đều rất rất hoàn hảo. Từ nhạc nền cho đến âm thanh hiệu ứng. Nhạc nền nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người, nhưng có lúc khá rùng rợn, nhưng vẫn không để mất cái hay của nó. Âm thanh hiệu ứng còn tốt hơn, rất chân thực và biết hòa hợp với bối cảnh game. Như tiếng đồng hồ trong đêm, tiếng gió rít qua cửa sổ, tiếng sột soạt không rõ nơi phát ra, ... Âm thanh của nhân vật được lồng tiếng hoàn toàn như tiếng thở dài, tiếng kêu la, ... Thiếu sót duy nhất là game không cho lồng tiếng đối thoại, điều này vừa có hại, nhưng có cái lợi là khiến dung lượng game thấp, giúp người chơi có thể copy game vào usb và cày game ở mọi nơi, miễn là có máy tính.
Đồ họa tuy lỗi thời nhưng vẫn rất phù hợp

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những game 3D hành động đình đám, vậy sao hãy không hạ xuống một bậc, trở lại với những tựa game 16-bit , hay bạn là người yêu thích những game có cốt truyện hay, cảm động vậy đây là game rất thích hợp cho bạn.
Mad Father

· Thể loại : Horror , Puzzle , Adventure

· Hệ máy : PC ( Windows , Mac )

· Nhóm phát triển & phát hành : Sen

· Dịch sang tiếng Anh : vgboy








SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

6 nhận xét:

  1. Mình giải nén xong game Paranoiac mờ hông tìm thấy file game đâu, toàn thấy mấy file dữ liệu thui ad ơi?

    Trả lờiXóa
  2. Ad ơi, seo e giải nén xong Paranoiac rùi mờ seo hông ìm thấy file game? Chỉ thấy mấy file dữ liệu thui?

    Trả lờiXóa
  3. game 7 bí mật ở trường học ... đến đoạn dùng hộp cứu thương dù cho mình có dùng ngay , hay đến phòng thư viện dùng đều dính bad end em không thể hiểu đc game có gặp lỗi gì không ... mong xem xét !!!!

    Trả lờiXóa