Download Don't Starve FULL

Download Don't Starve full Update PC


Don't Starve thuộc thể loại game phưu lưu nhẹ nhưng hay đầy chất hấp dẫn mạo hiểm. Cốt truyện kể về Wilson - nhân vật chính trong game, là 1 nhà khoa học luôn thất bại đã bị lạc vào trong 1 thế giới đầy những điều bí ẩn đáng sợ. Wilson sẽ phải thích nghi và tìm mọi cách để sinh tồn trong thế giới đó.

Don't Starve với những hình ảnh sinh động đầy nghệ thuật cùng với cốt truyện hay, bản đồ đươc sắp xếp ngẫu nhiên sau mỗi lần chơi giúp cho người chơi có những phút trải nghiệm đầy thú vị.

Không những thế Don't Starve cũng giúp bạn có thể biết những kỹ năng sinh tồn rất quý báu nhờ những tình huống trong game. Bạn hãy tưởng tượng đang bị lạc trong rừng với đầy những nguy hiểm rập rình, bạn phải làm quen và làm mọi thứ để sinh tồn... Hãy bắt đầu trải nghiệm game nào!

Download Don't Starve





Link Download: Clip vào đây





Hack Full Item:
các bạn vào game rồi nhấn phím 
sau đó các bạn gõ mã sau vào cái bảng hiện ra: 

GetPlayer().components.builder:GiveAllRecipes() 

Gõ Enter thì nó sẽ Full Item tiếp đến các bạn gõ tổ hợp phím Ctrl + L (để tắt cái bảng đó)
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

9 nhận xét: