Download Call Of Duty 1 – Tải game Call Of Duty 2

Chào những game thủ yêu thích trò game bắn súng tên tuổi như Call Of Duty. Đây có thể nói là một trong những trò game gặt hái được rất nhiều thành công trên thị trường game hiện nay. Không quá nhiều yêu cầu về cấu hình máy cũng như card màn hình. Game sẽ giúp mọi người được trải nghiệm một chiến trường rực lửa và khốc liệt đến nghẹt thở.
Với 2 phiên bản tương thích với những cấu hình khác nhau sẽ làm tất cả mọi người có cảm giác như ở trong trận chiến thật sự, và chính bạn là một trong những người chiến sĩ đó. Game đã mang đến cho mọi người một góc nhìn thực tế hơn về chiến tranh. Sau đây sẽ là mô tả cũng từng phiên bảnCall Of Duty.

Call Of Duty 1

Trận chiến được xảy ra vào thế chiến thứ nhất, những vũ khí chiến đấu còn khá thô sơ và không có nhiều uy lực nhưng phiên bản call of duty 2. Bạn sẽ thấy có nhiều chi tiếc bị bể hình do bên design lơ là hoặc sai sót. Cảnh trong game cũng chư gần với thực thế cho lắm vì thế game chưa đạt đến đỉnh cao của một trò game bắn súng hấp dẫn. Nhưng bù vào đó game không yêu cầu quá cao về cấu hình, game chỉ cần máy tính với cấu hình thấp cũng đã chạy tốt trò game.
call of duty 1
Cấu hình của Call Of Duty 1:
Microsoft Windows 98/ME/2000/XP
128MB RAM (256MB Recommended)
DirectX 9.0c (included)
Không qua khó để bạn có thể thưởng thức trò game hấp dẫn này đúng không nào. Bạn có thể tải game sau nhưng liên kết:
CD key Call of Duty 1:
GYTX-3HDY-YWE4-UKSP-178F
UGGS-8XGY-3HHY-S434-0708
GKXT-TG3K-S482-U4DX-6E4C
H4SD-DSGW-DPDE-TWSH-D53C

Call Of Duty 2

Giao diện được nâng cấp lên một tầm cao mới giúp cho game thủ có thể thấy được tia nắng mặt trời, những hiệu ứng âm thanh cũng cực kỳ tốt. Nhà phát hành còn quan tâm đến cả một tiếng gió lùa, một cái lá bị giậm phải. Với cốt truyện nói về một chiến dịch mùa đông 1980. Cuộc chiến tranh lạnh đã kéo dài và sau đó cái kết nó cũng sẽ đến chiến tranh bùng nổ. Call of duty 2 sẽ làm bạn cực kỳ bất ngờ về giao diện của những khẩu súng có sát thương cao và cách chơi cũng làm game thủ thoải mái hơn rất nhiều so với phiên bản đầu tiên. Bắt đầu có những sự chê bai cấu hình, để chơi tốt call of duty 2 thì bạn phải có cấu hình như sau:
call of duty 2
Windows Vista sp2 / Win7 sp1
CPU Core2Duo 2.66 Ghz, RAM 2 Gb
VRAM 512 Mb, DirectX 9.0c
14 Gb HDD
Tablet: enclosing
Bạn có thể tải call of duty 2 tại những liên kết sau đây:
CD key COD2:
6A6H-A73P-WWHW-6JUJ-E15C

PZUQ-6GQ3-73LA-AAAU-BEA3
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét